Wednesday, April 1, 2009

Text....50 sentimos na lang?


Totoo po ba itong nababasa ko???

Ang kapulungan ng kangkongreso ay nagtutulak ng proposisyon na gawin na lamang singkwenta sentimos ang singil sa pagte-text.

Ika nga ni Ate Guy....HIMALAAAAAAAAAAAA!!! Isa po itong
HIMALAAAAAAAAAAAA!!!

Pang April Fools Day po ba ito!?!?!?!

Biruin ninyo, sa tinagal tagal ng panahon eh naisip ninyo iyan. Tsk tsk tsk.

Pero teka, kagaya ng nabanggit ko, meron din proposisyon na lalagyan ng buwis ang pagte-text.

Aysus, iyon naman pala. Ibababa nila iyon singil pero lalagyan nila ng buwis.

Ang galing galing ninyo naman mga tsong-go!!!

Ibang klase talaga mag-isip ng paraan kung paano makakagawa ng pagnanakaw.

Tsk tsk tsk.

Ang mga kumpanya ng pagte-text malamang hindi matutuwa sa mga binabalak ng kangkongreso.

Kung ako ang tatanungin, mas gusto ko na tumaas ang singil sa text pero pababain ang singil sa pagtawag. Sa aking na-obserbahan sa mga tao na mahilig sa text, lalo na ang mga kabataan, ay nabo-BOBO!!!

Ang buhay nga naman. Onli in Da Pilipins!!!

Kayong mga adik sa pagte-text, matutuwa ba kayo at bababa ang singil sa text?



No comments: